Tuesday, May 31, 2011

గుండెలోని ప్రేమ గీతాలు..........





                 హలో ఫ్రెండ్స్..!!! మీరందరు ఆణిముత్యాలు లాంటి పాటలు చాల వినే ఉంటారు,  ప్రముఖ స్వరకర్తలు అండ్ ప్రముఖ గేయరచయితలు రాసినవి. కాని మనకి తెలియని చాలా మంది మంచి రచయితలు కూడా ఉన్నారు, ఎంతో అధ్బుతంగా రాస్తారు.. అలాంటి ఒక రచయిత పాటని మీ ముందు ఉంచుదామని నా యొక్క ఈ చిన్న ప్రయత్నం.. ఈ పాట INSTANT CICK ఇస్తుంది. ఇప్పుడు నేను చెప్పబోయే పాట "రావే.. నా చెలియా (2001)" చిత్రం లోనిది... వరికుప్పల యాదగిరి స్వర రచన లో శశి ప్రీతం యొక్క సంగీత సారధ్యం లో వచ్చింది... ఈ పాటలో పదాలు చాలా సాదా సీదా గా ఉంటాయ్.. కాని సంగీతం పాటకి చాలా అందం తెచ్చింది .... శశి ప్రీతం స్వర పరచటం మాత్రమె కాదండోయ్...  తన గాత్రం తో పాటకి ప్రాణం పోశారు... స్మిత హమ్మింగ్ ఈ పాటకి  అదనపు హంగు.   ఇది ఏంటి..? అంతా.. పాట గురించేనా ..?  మరి  సినిమా దర్శకుడు, నిర్మాత లాంటి వివరాలు,ఇంకా కథానాయకుడు, నాయకి వివరాలు ఏమి లేవా ? అని అనుకుంటున్నారా.. ఆగండి ఆగండి... వస్తున్న అక్కడికే వస్తున్న...  కిషోర్ కుమార్ అనే నూతన దర్శకుడి దిశా నిర్దేశం లో అమ్రేష్ కుమార్, సందీప్ జైన్ నిర్మాతల ద్వయం నిర్మించారు...  సాయి కిరణ్ హీరో... రింకు ఘోష్ అనే మోడల్ హీరోయిన్ లెండి. పెద్దగా లైం లైట్ లోకి రాలేదులెండి తను..

                 మనం ఇప్పుడు స్వర కర్త గురించి మాట్లాడుకుందాం.. శశి ప్రీతం...  క్రొత్తగా పరిచయం చేయాల్సిన అవసరం లేని వ్యక్తి అని నా అభిప్రాయం. ఏమంటారు?.... "ఈ వేళలో నీవు ఎం చేస్తూ ఉంటావో..." అని మన అందరికి చాలా దగ్గరైన సంగీత  దర్శకుడు... అయన సారద్యం వహించిన పాటల్లో ఇది ఒకటి, అండ్ చాలా CICK ఇచ్చే పాట అని నా అభిప్రాయం.... నాకు తెలిసి చాలా మంది శ్రోతలు, ఈ పాట పెద్దగా విని ఉండరు... వరికుప్పల యాదగిరి కూడా సంపంగి అనే సినిమాతో పరిచయం అయ్యారు.. ఇక నా సొల్లు ఇక్కడితో ఆపేస్తాను . మీరు ఎక్కువ ఆలస్యం చేయకుండా పాట ఏంటో తెలియాలి అంటే..  ఇదిగో క్రింద  ఉంది చుసేయండి. వినాలి అనుకున్న వాళ్ళు  ఈ లింక్ ద్వారా   వినేయండి, ఒక పని అయిపోతుంది... 
మరి ఉంటాను ఇక. ఇంకొక స్వరం తో మళ్ళీ కలుస్తాను దోస్తో... అప్పటిదాక బాయ్ బాయ్....... :)  

సూచన: పాట  వినాలంటే లేటెస్ట్  ఫ్లాష్ ప్లేయర్ ఉండాలండోయ్.... అది మర్చిపోకండి.. ప్లీజ్..
పాట:
గుండెలోని ప్రేమగీతాలు... ఈ రోజే విన్నానని....
మేలుకోని సుప్రభాతాలు నా చెలిమి చేరాలని ....
గాలిలో..... తేలుతూ...... హాయిగా.... పాడుతూ ....
కళ్ళలోని .. ప్రేమకావ్యాలు.. ఈ రోజే చదివానని ...
సాగిపోని తేనె భావాలు  నా చెలియ చూడాలని.......

ఇన్నాళ్ళు.. కలనే చేరని.. కన్నుల్లో తొలి స్వప్నాన్ని ..
నిలిపింది నీ రూపమే ... నీ నవ్వులో దీపమే 
నూరేళ్ళ నా దారిని .. ఆ కాంతి లో సాగనీ......

గుండెలోని ప్రేమగీతాలు... ఈ రోజే విన్నానని....
కళ్ళలోని .. ప్రేమకావ్యాలు.. ఈ రోజే చదివానని ... ||1 ||


చిత్రంగా ఉందీ... భావన... నేనేనా ? ఇంకేవరోనా?....
అనిపించి అణువణువునా..  సరిక్రొత్త  ఆలాపనా.....
ఈ ప్రేమ సంకీర్తనా....  నీకంకితం చేయనా.......

గుండెలోని ప్రేమగీతాలు... ఈ రోజే విన్నానని....
మేలుకోని సుప్రభాతాలు  నా చెలిమి చేరాలని ....
గాలిలో..... తేలుతూ...... హాయిగా.... పాడుతూ ....
కళ్ళలోని .. ప్రేమకావ్యాలు.. ఈ రోజే చదివానని ...
సాగిపోని తేనె భావాలు  నా చెలియ చూడాలని......


ఇట్లు 
Anudeep.......

No comments:

Post a Comment