Saturday, May 7, 2011

జెస్సి (Opera #2)

హే సమంతా,
            ఏంటి బయపడ్డావ? అనుకొన్నాను నేను.. నువ్వు బయపడి ఉంటావ్ అని..ఎందుకు బయం చెప్పు ? చూడబోతే నా గురించి బాగా ఆలోచిస్తున్నావ్  అనుకుంట..!! లంచ్ చేస్తూ, కాఫీ తాగుతూ..నాకు అంత తెలుసు.నీ పక్కన లేనప్పుడు కుడానేను నిన్ను ఫీల్ అవ్వగలను.. నా పక్కనే ఉన్నట్టు, కూర్చొన్నట్టు. ఎందుకంటే నేను అంత ఇదిగా నిన్ను లవ్ చేస్తున్నాను కాబట్టి..... ANYWAY నువ్వు నన్ను లవ్ చేయటం స్టార్ట్ చేసినప్పుడు నీకు అవగతం అవుతుంది...

-- సమీర్

లాస్ట్ టైం సమీర్ మెయిల్ చూసి పరిగెత్తిన సమంతా, మెయిల్ బాక్స్ లో "డాన్`T BE SCARED  "అని, పైన మెయిల్ కనిపించింది ఆఫీసు కి రాగానే..
మెయిల్ చుసిన సమంతా ఆలోచించటం మొదలు పెట్టింది.. అసలు ఎవరు ఇతను ? నిజంగ నన్ను లవ్ చేస్తున్నాడా? అంత గొప్ప ప్రేమికుడా? 
ఆ రోజు నుంచి తను అతనికి మెయిల్స్ కి రిప్లై ఇవ్వటం స్టార్ట్ చేసింది... అలా రోజు మాటలు, ముచ్చట్లు పెరిగాయ్.. అంతా మెయిల్ communication లెండి.  ఒకరోజు అతని నుంచి మెయిల్ కొంచం తేడ సంభోధనతో...

హాయ్ సమంతా డార్లింగ్...
                       ప్రిపరేషన్ ఎలా ఉంది? సర్టిఫికేషన్ కోసం టెస్ట్ రాస్తున్నట్టున్నావ్ రేపు.!అల్ ది బెస్ట్ బాగా రాయి...
- సమీర్
మెయిల్ చుసిన సమంతా షాక్ కి గురైంది. తను ఎవరికీ రివీల్ చేయలేదు ఆ ఎక్జాం డిటైల్స్...

సమీర్,
        ముందు ఈ విషయం చెప్పు..? ఎవరు నా డిటైల్స్ అన్ని నీకు ఇష్తున్నారు? నేను ఎవరికీ షేర్ చేయని విషయాలు కూడా నీకు తెలుస్తున్నాయ్... WHO ARE YOU ?
- సమంతా 

కరెక్ట్ గ 2 నిమిషాల్లో సమీర్ నుంచి రిప్లై...

అయ్యో.. సమంతా...
                       నాకు అన్ని విషయాలు తెలుస్తాయ్... నేను నీ ఎదురుగానే ఉన్నా..! నువ్వు  నన్ను కనిపెట్టలేకపోతున్నావ్... నన్ను ఇంకా లవ్ చేయటం లేదు. అందుకే,  నేను నీ దేగ్గరనే ఉన్నట్టు ఫీల్ అవ్వటం లేదు... ఇంకొక ౩ డేస్ లో మీకు అప్రయ్సాల్ అండ్ నీకు బెస్ట్ టీం ప్లేయర్ అవార్డు రాబోతుంది...అది నీకు అండ్ నీ మేనేజర్ కి  మాత్రమే తెలుసు.. అంటే నీ విషయాలను అన్ని సుజీత్ చెప్పాడు అనా?
- సమీర్ 

మెయిల్ చదివిన సమంతా " ఏంటి వీడికి నా మేనేజర్ పేరు కూడా తెలుసా? అంటే వీడికి సుజీత్ తెలుసు అనమాట..సుజీత్ నీ అడిగితే వీడు ఎవడో తెలిసిపోతుంది... సరే రేపు కలుద్దాం సుజీత్ ని. చాల లేట్ అయినది ఇప్పటికే.. "

నెక్స్ట్ డే, 
సమంతా:- హాయ్ సుజీత్.! నేను మీతో కొంచం మాట్లాడాలి..
సుజీత్:- యా... ఏమైనా ప్రాబ్లం నా?
సమంతా:- ప్రాబ్లం ఏమి లేదు.. సమీర్ గురించి మాట్లాడాలి...
షాక్ తో కూడిన ఫేస్ తో సుజీత్:-  " నీ..నీ... నీకు సమీర్ పేరు ఎలా తెలుసు? ఎవరు అయిన చెప్పారా?"
సమంతా:- నాకు ఎవరు ఏమి చెప్పలేదు... అతని నుంచి మెయిల్స్ వస్తున్నాయ్.. నా గురించి అంత చెబుతున్నాడు..నీ పేరు కూడా తెలుసు.. సో అందుకే నిన్ను అడుగుతున్నాను...
సుజీత్:- ARE YOU SURE ? సమీర్ నుంచే మెయిల్స్ వస్తున్నాయ?
సమంతా:- YES 
సుజీత్:- అవునా? అల కాకూడదే.. ఎందుకంటే సమీర్ చనిపోయి 2 years 
సమంతాకి  కింద నేల కంపించినట్టు అనిపించింది..
సుజీత్:-నీకు ఎవరో సమీర్ గురించి చెప్పి ఉంటారు.. వర్క్ stress లో పడి నీకు అలా అనిపిస్తుంది.. వెళ్లి కొంచం రెస్ట్ తీసుకో అంతా సెట్ అవుతుంది...
మైండ్ బ్లాక్ ఆయన సమంతా షాక్ నుంచి తేరుకొని:- లేదు సుజీత్.. నేను చెప్పేది నిజం.. నాతో రా..! నా మెయిల్ బాక్స్ లో చూపిస్తాను అతని మెయిల్స్.. 
మెయిల్ బాక్స్ చెక్ చేసిన సుజీత్ కంగారు పడ్డాడు.. ఎన్ని సార్లు సెర్చ్ చేసినా,  సమీర్ పేరు మీదనే మెయిల్స్ ఉన్నాయ్...ఆ తర్వాత కొంచం తేరుకొని:-  " ఐ థింక్.. సమీర్ మెయిల్ id డిలీట్ చేయలేదేమో.. అతని మెయిల్ IDని  ఎవరో నిన్ను ఏడిపించటానికి వాడుతున్నారు అనుకుంటా.. CCD కి కంప్లైంట్ చేయి... they will find out who is that culprit "

సమంతా, CCD పీపుల్ కి కంప్లైంట్ చేసింది.. వాళ్ళు వచ్చి సిస్టం చెక్ చేసారు... ఆ మెయిల్స్ సమీర్ నుంచే వచ్చినవే అండ్ same సిస్టం.. దీంట్లో ఇంకొక విషయం ఏంటంటే ఆ మెయిల్స్ అన్నిసమంతా సిస్టం లోనుంచే వచ్చినవే.! తన సిస్టం నుంచి తనకే మెయిల్స్ వస్తున్నాయ్ సమీర్ పేరు మీద....సిస్టం send  అండ్ recieve టైం మరియు సిస్టం login అన్ని perfect గా ఉన్నాయ్... even CCD వాళ్ళు కూడా షాక్ అయ్యారు.. same సిస్టం లోనే నాన్-existing id నుంచి మెయిల్స్ ఎలా అదే సిస్టం లోకి వచ్చాయని...!! ANTIVIRUS కూడా updated దే..మరి ఎలా జరుగుతుంది ఇది అంతా.. CCD వాళ్ళు కూడా కనిపెట్టలేకపోయారు...
ఈ తతంగం అంతా చూసిన సమంతా.. బాగా అలసిపోయి.. తొందరగా వెళ్లి పోయింది...
నెక్స్ట్ రెండు రోజుల దాక మెయిల్స్ ఏమి రాలేదు సమీర్ నుంచి...మూడో రోజు వర్క్ ఫినిష్ అయేసరికి బాగా లేట్ అయింది.. 10PM టైం చూసుకుంటే.. సరే తన బయలుదేరటానికి రెడీ అవుతుంటే.. one ALERT .. సమీర్ నుంచి కొత్త మెయిల్... ఫస్ట్ డిలీట్ చేద్దాం  అనుకుంది... బట్ సరేలే చూద్దాం ఏంటో అని... చూసింది...

హాయ్ సమంతా,
                     ఏమైనా బయపడ్డావా, సుజీత్ నా DEATH గురించి చెప్పాక.?
                  నేను కూడా నీలానే మొదట్లో బాగా workholic , నైట్ ఎక్కువ సేపు ఆఫీసు లోనే ఉండే వాడిని...ఫ్రెండ్స్ కూడా ఎవరూ ఉండేవారు కాదు... even weekends కూడా వచ్చి ఆఫీసు లో కూర్చొనే వాడిని.. NO SOCIAL LIFE , NO PARTYS , NO WEEKENDS . ఎప్పుడు చూడు ఆఫీసు లోనే.. ఆఖరికి నా DEATH కూడా ఆఫీసు లోనే... నువ్వు కుర్చ్చొన్న కుర్చీలోనే.. ఇప్పుడు నువ్వు వాడుతున్న సిస్టం, అప్పట్లో నేను వాడినదే.. నేను చనిపోయినప్పుడు  ఎవరు లేరు ప్రక్కన.. పోదున ఆఫీసు క్లీన్ చేసే వాళ్ళు వచ్చి చూసేదాక ఎవరికీ తెలియదు.. అలా తెల్లారే వరకు అనాధ శవం లా కుర్చోలోనే పడి ఉన్న.ఆ రోజు వర్క్ స్త్రెస్స్ చాల ఎక్కువ అయింది ... ఎంత అంటే.. నా బ్రెయిన్ తట్టుకోలేనంత... నేను నా హెల్త్ problems  అన్ని ignore చేశాను.. నేను ఆ రోజు రాత్రి 11 PM కి నా తుది శ్వాస విడిచాను... నేను నా లైఫ్ లో  చాల ఫన్ పార్ట్ ని మిస్ అయ్యాను.దానికి ఎంతో బాద పడుతున్నాను... 
               ఇప్పుడు నీకు అర్ధం అయి ఉంటుంది అనుకుంటా.. నేను ఎందుకు ASHI కి బయపడను అన్నానో.. నిన్ను చూసాక నా లైఫ్ గుర్తు వచ్చింది నాకు.. ఒకవేళ నేను బ్రతికి ఉన్న ASHI కి బయపడనేమో.. ఎందుకంటే నేను నిజం గా ప్రేమిస్తున్నాను... I REALLY LOVE YOU సమంతా... నేను బ్రతికి ఉంటె ఎంత బాగు... నీతో నా లైఫ్ మొత్తం స్పెండ్ చేసేవాడిని... కాని ఎం లాభం? నేను మల్లి బ్రతకలేను...నీతో జీవనం సాగించలేను...
కాని మనం ఇద్దరం కలవాలి...అందుకు ఒకటి జరగాలి. అంటే నువ్వు చావాలి... అది కూడా నేను చంపాలి లేదా నీకు నువ్వు చావాలి... ఇప్పుడు నీకు ఏది కావలి?

నీ మరణం కోసం వేచి చూస్తూ...నీ..

-- సమీర్ భెల్ ..
ఫైనల్లీ SOME LOVE STORIES HAVE GHOSTS ....

----------------------------------------------------------------------------------------------

హమ్మయ మొత్తం రాశేసాను,,,మీరు మొదటి బాగం చూస్తే ఆ రోజు నేను ఆఫీసు లో 10PM  దాక కూర్చొన్నఅని చెప్పాను.. ఈ కథ అంతా చదివే సరికి 11 PM అయింది.. అప్పుడు నాకు స్టార్ట్ అయింది భూమి కంపించటం.. ఫ్లోర్ లో ఒక్కడు కూడా లేడు ఆ రోజు... సరి అయిన టైం లో ఇరుక్కున్న అనుకున్న.. మా వాడిని కూడా తిట్టుకున్నా నాకు ఎందుకు ఈ మెయిల్ పంపాలి.. నేను కూడా ఈ టైం లోనే ఎందుకు చదవాలి... దేవుడా ఎలాగోలా గట్టేకించు...ప్లీజ్.. అనుకోని అమీర్ ఖాన్ వి రెండు పాటలు గుర్తు తెచ్చుకొని  ఇంటికి బైక్ మీద ఎన్నడు లేని స్పీడ్ తో వెళ్ళిపోయాను... విత్ అవుట్ శట్టింగ్ డౌన్ మై సిస్టం...  ఆ రెండు పాటలు ఏంటంటే..

2 comments:

  1. చాలా బాగా రాసారు.అచ్చుతప్పులు చాలా రాసారు నాలా :)
    ఇలా భయపెట్టేసారేంటండి బాబు :)

    ReplyDelete
  2. థాంక్స్ అండి నేస్తం గారు,
    5 మంత్స్ ఎక్స్పీరియన్స్ కదా అండి. అందుకె కొన్ని అచ్చు తప్పులు ఉన్నాయ్.. అప్పటికి ఒకటికి -1 సార్లు చదువుతున్న రాసాక... అయినా వస్తున్నాయ్...ఈ సారి నుంచి ఒకటికి 2 సార్లు చదివి మంచిగా రాస్తానండి. మరొకసారి ధన్యవాధాలు మీకు.

    ReplyDelete