Tuesday, May 3, 2011

జెస్సి (opera #1)

THIS STORY IS BASED ON TRUE RUMORS.........

హాయ్ సమంతా డార్లింగ్,
                      నీకు రోజు మెయిల్స్ చేస్తున్నాను, సలహాలు ఇస్తున్నాను... ఈ రోజు అలాంటివి ఏమి ఇవ్వకుండా డైరెక్ట్ గా నా మనసులో మాట చెప్పేస్తాను. నువ్వు అంటే నాకు చాల ఇష్టం.ఐ థింక్ I`m IN LOVE WITH YOU. " I LOVE YOU SAMANTA" ... నువ్వు చాల అందంగా ఉంటావ్.. నువ్వు నీ బ్యూటీ మీద కొంచం concentrate చేస్తే చాలు,చాల అందంగా తయారవుతావ్. అప్పుడు ఆఫీసు లో చాలా మంది నీ వెనకాల పడతారు. ఇలా రోజు మెయిల్ చేస్తున్న నన్ను ఇంకా కొన్ని రోజుల్లో నువ్వు ప్రేమించటం స్టార్ట్ చేస్తావ్. తొందరలో మనిద్దరం  DATE కి కూడా వెళ్తాం...
                   నీకు BYE చెప్పే ముందు ఇంకొక చిన్న కాంప్లిమెంట్, నీ నవ్వు చాల అందం గా ఉంటుంది. సో కీప్ స్మైలింగ్...
TAKE CARE DARLING...  CU 
-- సమీర్ 

తన INBOX లో ఉన్న ఈ మెయిల్ చూసి సమంతా షాక్ అయింది... తను ఎప్పుడు చూడని, మాట్లాడని, కలవని ఒక అపరిచిత వ్యక్తి తనకు ప్రపోస్ చేసాడు...ఎవరితను? ఎందుకు నా వెనక పడుతున్నాడు? అలా ఆలోచిస్తూ మొదటి సారిగా తనకి సమీర్  నుంచి వచ్చిన మెయిల్ గుర్తుకువచ్చింది...

ఏమండోయ్.. ఒక్క నిమిషం... సమంతా ముందు చక్రాలు తిరిగి ఫ్లాష్ బ్యాక్ వెళ్ళే లోపు.. తన గురించి, ఈ సమీర్ గురించి చిన్న పరిచయ వాక్యాలు చెబుతాను నేను...
పేరు: సమంతా 
వయసు: 25 
వృత్తి:  SOFTWARE ENGINEER IN A REPUTED MNC COMPANY 
జీతం: నాకు తెలియదండి...ఎందుకంటే IT వాళ్ళు తమరి జీతం రివీల్ చేయరు అంటా... (INFACT నేను కూడా చేయను అనుకోండి నా జీతం)
           పేరుకి తగ్గట్టు చక్కని రూపం ( "ఏం మాయ చేసావే" సినిమా లో జెస్సి లా ). ఒకటే వర్క్ హాలిక్ , అందరు పని దెయ్యం అంటారు తనని. ఎవరితో మాట్లాడదు,కలవదు. చాల తక్కువ కల్లీగ్స్ తో బయటకి వెళ్ళటం.ఎంతో బలవంతం చేస్తే గాని వెళ్ళదు అది కూడా . రోజు తను ఒక్కతే lunch కి వెళ్తుంది..ఫ్రెండ్స్ ఎవరు లేరు.పని, పని, పని... ఇది తప్ప ఏమి తెలియదు.. రోజు పోదున్నే 9AM కల్ల ఆఫీసుకి  రావటం, రాత్రి 10PM దాక పని చేయటం.. ఒకోసారి 11PM వరకు.ఇదే తనకి తెలిసింది... వేరి రిసర్వ్ద్...
ఇగ మరి మన హీరో గారి విషయానికి వస్తే ...
పేరు: సమీర్ భెల్ 
వయసు: 27
వృత్తి:  SOFTWARE ENGINEER IN A REPUTED MNC COMPANY 
జీతం: తెలీదు...
               ఇతను కూడా మొదట్లో తన లాగే పని రాక్షసుడు.. కాని 2 ఏళ్ళ నుంచి మారాడు... ఇప్పుడు ఆఫీసు లో పని తక్కువగా చేస్తున్నాడు.. లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేస్తున్నాడు...

అరె సమంతా ముందు చక్రాలు తిరగటం ఆగాయ్ అన్డోయ్.. అంటే ఇప్పుడు మనం తన గతం లోకి వెళ్ళాం అనమాట .. అదే తనకి మొదటి సారి మన హీరో గారి నుంచి వచ్చిన మెయిల్ గురించి...

హాయ్ సమంతా,  
                     నేను నిన్ను చాల రోజులనుంచి గమనిస్తున్నాను... బాగా రాత్రి అయ్యేవరకు వర్క్ చేస్తున్నావు.. ఆరోగ్యం గురించి అసలు పట్టించుకోవటం లేదు.. నీకు ఎవరు ఫ్రండ్స్ లేరా? ఎప్పుడు ఒక్కదానివే కనిపిస్తావ్... నీకు నీ ఫ్రెండ్స్ తో గాని రూం మేట్స్ తో గాని మాట్లాడాలని అనిపించదా..? ఎందుకు అలా ఉంటున్నావ్...? ఇలా లేట్ నైట్స్ ఆఫీసులో ఉండటం మంచిది కాదు...ఇది నా సిన్సియర్ సలహా.. తప్పుగా అనుకోవద్దు ప్లీజ్...
-- సమీర్ భెల్

మెయిల్ చూడంగానే సమంతాకి చాల కోపం వచ్చింది.. ఇతనెవరు నాకు సలహా ఇవ్వటానికి అనుకోని జస్ట్ దాని చెత్తకుండిలోకి పంపింది... ఆ తర్వాత  AS USUAL గా చాల మెయిల్స్ వస్తూనే ఉన్నాయ్... కాని తను పట్టించుకోకుండా వాటిని డిలీట్ చేస్తుండేది.. కొన్ని రోజులకి ఒక రోజు మెయిల్ సబ్జెక్టు లైన్ వచ్చి.." HI GORGEOUS " 

HEY GORGEOUS ,

                           ఈ రోజు నువ్వు సూపర్ గా ఉన్నావ్ రా..! నిజం ఇంత అందంగా ఎప్పుడు నువ్వు నాకు కనిపించలేదు...రెడ్ సారీలో నువ్వు చాల అందంగా ఉన్నావ్... కొంచం హెల్త్ కేర్ తీసుకోర ప్లీజ్...
-- సమీర్ భెల్

(మళ్ళి చక్రాలు తిరిగాయండి , అదీ రివర్స్ లో ... అంటే మనం ప్రెసెంట్ లోకి  వచ్చేసాం అనమాట .!)
ఇలా తనకి కేరింగ్ సలహాలు ఇస్తూ ,రోజు మెయిల్స్ పంపిస్తున్నా... పట్టించుకోని సమంతా ఒక్కసారే ప్రేమ గురించి చెప్పేసరికి ఎక్కడ లేని కోపం వచ్చింది..ఇక లాభం లేదు, వీడిని కొంచం మందలిస్తే గాని దారికి రాడు అనుకోని రిప్లై ఇచ్చింది... ఇదే తన మొదటి రిప్లై మన హీరో గారికి...

హలో సమీర్,
                 మీరు ఎవరో నాకు తెలియదు... ఇలా నాకు మెయిల్స్ పంపకండి... నాకు ఈ ప్రేమ,దోమ అంటే చాల చిరాకు.. మీ కెరీర్ పాడు అవుతుంది అని ఇంతవరకి ఎవ్వరికి చెప్పలేదు.. మీరు ఇలానే మెయిల్స్ పంపిస్తుంటే నేను ASHI(ANTI SEXUAL HARASSMENT INITIATIVE) కి చెప్పాల్సి ఉంటుంది.. మైండ్ ఇట్..
- సమంతా 

ఈ మెయిల్ పంపాక తనకి చాల రోజుల వరికి అతని దగ్గరి నుంచి మెయిల్స్ రాలేదు.. సమీర్ రియలైస్ అయ్యాడు అనుకోని తను సైలెంట్ అయ్పోయి అతని గురించి ఆలోచించటం మానేసింది...
కొన్ని రోజుల తర్వాత, ఎప్పటిలాగే లేట్ నైట్ వర్క్ చేస్తున్న తను, వర్క్ ఫినిష్ అయేసరికి రిలాక్స్ గా చైర్ లో వెనక్కి వాలి కళ్ళు మూసుకొని కూర్చొంది.. సడన్ గా తనకి ఒక మెయిల్ అలెర్ట్.... ఆ మెయిల్ మన హీరో సమీర్ నుంచి.. మెయిల్ ఓపెన్ చేస్తే...

హాయ్ బ్యూటిఫుల్,
                        ఏంటి కళ్ళు మూసుకొని ఎవరి గురించి కలలు కంటున్నావ్? నా గురించేనా..? సారీ యార్...మెయిల్స్ కొంచం లేట్ గా రిప్లై ఇస్తున్నందుకు... కొంచం బిజీ గా ఉండటం వల్ల మెయిల్స్ పంపలేకపోయాను...నన్ను MISS అయ్యావ్ కదా..
అవును..!! ఏంటి నా మీద ASHI కి కంప్లైంట్ చేస్తావ..? అంటే నువ్వు అది చెప్పగానే నేను బయపడతాన? నువ్వు కంపైంట్ చేసినంత  మాత్రాన నీ మీద నా ప్రేమ పోదు హనీ..
LOVE YOU HONEY....
-- సమీర్ 

మున్గురలని వేలితో  సరి చేసుకొంటూ మెయిల్ చదువుతున్న సమంతా కి ఎమ్మటే ఇంకొక మెయిల్ సమీర్ నుంచి...

"STOP PLAYING WITH HAIR, GO HOME.. ITS TOO LATE.."
-- సమీర్ 

తన డెస్క్ దెగ్గర తను ఎం చేస్తుందో ఎమ్మటే చెప్పిన సమీర్ మెయిల్ ని చూసి షాక్ అయ్యి ఫ్లోర్ లో చూసింది ఎవరైనా ఉన్నారా అని... ఎవ్వరు కనపడలేదు... తను అనుకుంది ఏదో WILD GUESS అనుకోని ఆఫీసు నుంచి బయలుదేరుదాం అని స్టార్ట్ అవ్వబోతుంటే... ఇంతలో ఇంకొక మెయిల్...

"హే ఏంటి..? నా గురించి వెతుకుతున్నావ..? నా ప్రేమ కి పడిపోయావ నువ్వు?"
-- సమీర్

మెయిల్ చుసిన సమంతా  వెన్నులో చలి ఒక్కసారిగా పుట్టింది.. బయంతో కూడిన కంగారుతో కంప్యూటర్ ని డైరెక్ట్ గా స్విచ్ ఆఫ్ చేసి పరగులంగించుకుంది ఇంటికి...
 ------------------------------------ ఇంకా ఉంది -------------------------------------------------------

మిత్రులారా..!! ఇగ నా విషయానికి వస్తే ఒక రోజు ఆఫీసు లో పని ముగించుకొని నేను కూడా రిలాక్స్ అవుదాం  అని, చైర్ లో అలా వెనక్కి ఆనుకొని కళ్ళు మూసి కూర్చొన్నాను.. ఆ రోజు పొద్దునుంచి చాల బిజీ గా  ఉండే ..! ఆల్మోస్ట్ రాత్రి 10PM వరకు వర్క్ చేశాను . అలా రిలాక్స్ అవుతునప్పుడు, నాకు పొద్దున  నా ఫ్రెండ్ దగ్గరి నుంచి  ఈ కథ గురించిన మెయిల్ వచ్చిన సంగతి జ్ఞాపకం వచ్చి చదవటం స్టార్ట్ చేశాను.సో అలా చదువుతూ కూర్చొన్న ఈ కథని.. తర్వాత  కొన్ని రోజులకి పాత మెయిల్స్ చూస్తుంటే ఈ మెయిల్ కంట పడింది. సో  ఈ కథనీ టపా గా బ్లాగ్ లో రాయాలి అనిపించింది.. అందుకే  ఆ మెయిల్ ని , నా నరేషన్ లో కొంచం డిఫరెంట్ గా  రాస్తున్నాను ..

1 comment:

  1. Thank you Anudeep.
    నైస్ బ్లాగ్ అండి . భలే బావుంది.
    నా ఫిలిం కూడా చూసి చెప్పండి. మీకు నచ్చుతుందని భావిస్తున్నాను
    మానసికంగా ఒకరితో పెళ్లికి సిద్ధమయ్యాక, వేరే అబ్బాయి తన మనసుదోస్తే, చివరకు ఆ అందాల ముద్దుగుమ్మ ఏం చేసింది? ఎలాంటి నిర్ణయం తీసుకుంది?
    ప్రేమ ఎంత మధురం - ఒక ముద్దుగుమ్మ ప్రేమ కథ
    Prema Entha Madhuram | Latest Telugu Love Film | Directed by Ravikumar Pediredla
    https://www.youtube.com/watch?v=RywTXftwkow

    ReplyDelete